บุหรี่ไฟฟ้าpod

เลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodได้แน่ หากรู้เคล็ดลับเหล่านี้

อย่างที่ทราบกันดีว่าบุหรี่เลิกยาก แต่เลิกได้ แต่เอาเข้าจริงมันไม่ได้ง่ายแบบนั้นทุกคน เพราะการที่เราติดกับอะไรทุกวันการจะตีตัวออกห่างจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ฉะนั้น จะดีกว่าไหม หากเรามีเคล็ดลับเพื่อที่จะเลิกมัน ดังนั้น บทความนี้เราจึงได้รวบรวมเคล็ดลับเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodอย่างง่ายๆ มาฝากเพื่อนๆ ที่กำลังอยากเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodกัน

เลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodได้แน่ หากรู้เคล็ดลับเหล่านี้

7 เคล็ดลับเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodอย่างง่ายๆ ที่เรานำมาฝากกันใบความนี้ มีดังนี้

  • เคล็ดลับเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodอย่างง่ายๆ : เขียนเหตุผลที่ต้องการเลิกบุหรี่ เพื่อให้เป็นทั้งเป้าหมายและเป็นสิ่งที่คอยย้ำเตือนเราว่าทำไมเราถึงต้องเลิกการบุหรี่
  • เคล็ดลับเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodอย่างง่ายๆ : หลีกเลี่ยงสถานที่ที่เรามักไปสูบบุหรี่เป็นประจำ เพราะการไปสถานที่เหล่านั้นอาจจะทำให้เกิดความเคยชินและอยากสูบบุหรี่อีกครั้ง
  • เคล็ดลับเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodอย่างง่ายๆ : ดื่มน้ำให้มากๆ โดยควรดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน เพราะน้ำจะช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย 
  • เคล็ดลับเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodอย่างง่ายๆ : ควรลดอาหารประเภทเผ็ด เค็ม หวาน มัน เพราะอาหารประเภทเหล่านี้เป็นตัวกระตุ้นให้อยากสูบบุหรี่
  • เคล็ดลับเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodอย่างง่ายๆ : การออกกำลังกาย ควรที่จะออกกำลังกายทุกวัน อย่างน้อยวันละ 30 นาที เพราะยิ่งออกกำลังกายมาก ปอดก็จะยิ่งแข็งแรง
  • เคล็ดลับเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodอย่างง่ายๆ : ขอความช่วยเหลือครอบครัวและเพื่อน บางครั้งการพยายามด้วยตัวเองอาจจะยังไม่พอ หากมีคนรอบข้างที่รู้และเข้าใจคอยช่วยเหลือคุณ การเลิกบุหรี่ของคุณก็จะง่ายขึ้น
  • เคล็ดลับเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodอย่างง่ายๆ : ให้รางวัลกับตัวเอง คงจะเป็นเรื่องที่แย่มาก หากเราพยายามทำอะไรอย่างเต็มที่ แต่กลับไม่ได้รับคำชมหรือผลตอบแทนจากความพยายามเลย เพราะฉะนั้น คุณก็ควรจะให้รางวัลกับตัวเอง ที่พยายามเลิกบุหรี่เช่นกัน

และนี่คือ 7 เคล็ดลับเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodอย่างง่ายๆ ที่เรานำมาฝากกันใบความนี้ ทั้งนี้ ทางเราเชื่อเหลือเกินว่าหากคุณมีความตั้งใจที่จะเลิกบุหรี่ไฟฟ้าpodจริงๆ คุณต้องทำได้อย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *